CHUONG TRINH HOC 336 × 280 px 300 × 100 px scaled

 

PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC

I/CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN VÀ TOÀN DIỆN

Graphical user interface, text Description automatically generatedA screenshot of a video game Description automatically generated with medium confidence

  • Chương trình thát triển vận động thô (Các hoạt động phối hợp các nhóm cơ lớn của cơ thể) giúp trẻ phát triển thể lực, chiều cao, cân bằng sự phối hợp 2 bán cầu não, phát triển trí não cho trẻ.
  • Chương trình phát triển vận động tinh (các hoạt động của các nhóm cơ nhỏ hơn bàn tay, ngón tay và cổ tay) giúp trẻ phát triển khả năng nghệ thuật của đôi tay.
  • Chương trình phát triển ngôn ngữ thông qua NHẬN BIẾT TẬP NÓI

giúp bé lứa tuổi nhà trẻ hình thành và phát triển nhân cách.

Bé được làm quen với các sự vật hiện tượng xung quanh bé và phát âm chuẩn các vốn từ về các sự vật hiện tượng đó. Bé được làm quen và hình thành những khả năng tư duy, tưởng tượng mà hằng ngày cô giáo và cha mẹ vẫn thường cho bé thấy các góc chơi ở lớp, qua các giờ học và qua tranh ảnh mà bé được tiếp xúc với sự vật, hiện tượng đó.

  • Chương trình giáo dục trẻ thông minh sớm Glenn Doman

Bé được kích thích khả năng ghi nhớ, phân tích, tư duy, logíc thông qua các hình ảnh học liệu Flashcard, Dot card

  • Vận động cảm xúc theo nhạc – Múa

Chương trình giáo dục năng lực cảm xúc nhằm bồi dưỡng cảm xúc tích cực cho bé. Bé kiểm soát được các hành vi về cảm xúc, điều tiết, nâng cao khả năng diễn đạt, thể hiện cảm xúc theo nếp sống giao tiếp lành mạnh và êm ái. Bé biểu diễn nghệ thuật bằng cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để phản ánh tâm tư tình cảm và hiện tượng trong cuộc sống, giúp bé thư giãn, thoải mái tinh thần.

II/TRƯỜNG HỌC TRẢI NGHIỆM – HỌC THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM

Xuyên suốt với chương trình dạy học tiếp cận dự án – Phương pháp REGGIO Emilia. Bé đóng vai trò trung tâm, dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của cô giáo, bé tự giải quyết một nhiệm vụ học tập từ lý thuyết đến thực hành. Bé được khuyến khích đặt câu hỏi, tò mò khám phá môi trường xung quanh để cảm nhận sự biến đổi không ngừng của thế giới trong môi trường học tập mở. Bé tạo sản phẩm và có thể tự tin giới thiệu về sản phẩm đó với bạn bè và mọi người xung quanh mình.

Graphical user interface, text, application Description automatically generated

Ví dụ: Với dự án “ Những quả trứng thú vị”, bé được nghiên cứu chuyên sâu về đề tài trứng. Dự án trứng được bé nghiên cứu và trải nghiệm trong 4 tuần kết hợp ở lớp và ngoài trời, hoạt động này nhằm củng cố, rèn luyện kiến thức bé đã lĩnh hội và thu nhận các kiến thức, kỹ năng mới một cách tự nhiên. Bé thảo luận, học tập một cách vui vẻ mà không cứng nhắc:

The Water Cycle Horizontal Poster (2)

Kết thúc dự án, các bé đều có cơ hội để thể hiện, giới thiệu về kết quả của mình khi tham gia dự án, từ đó bé nâng cao khả năng ngôn ngữ, tinh thần trách nhiệm và phát triển trí não một cách tự nhiên nhất theo hứng thú của chính mình.

III/ HỌC LIỆU THIÊN NHIÊN – DÃ NGOẠI THIÊN NHIÊN

Mầm non chất lượng cao APLUS lấy thiên nhiên làm kim chỉ nam cho trẻ thực hiện hoạt động học, giáo cụ trực quan, đồ dùng đồ chơi, học liệu hướng về tự nhiên, thực tế và gần gũi với cuộc sống xung quanh bé. Text Description automatically generated